Dầu chính hãng Nam Việt > Sản phẩm > DẦU CASTROL MOLUB-ALLOY OG 8031

DẦU CASTROL MOLUB-ALLOY OG 8031

Molub-Alloy 8031 OG (trước đây là Molub-Alloy 8031) là chất bôi trơn dạng gel có độ nhớt cao được pha chế từ chất làm đặc vô cơ, không xà phòng. Nó có chứa dầu gốc độ nhớt cao được đặc biệt thiết kế để mang lại tính năng chịu cực áp và chống mài mòn.

Các chất bôi trơn rắn Molub-Alloy được pha trộn vào để tăng cường tính năng chống mài mòn và chịu tải vượt trội hơn các chất bôi trơn thông thường. Các chất này làm việc phối hợp với các phụ gia chống mài mòn và cực áp để làm giảm nhiệt độ và mài mòn ở các bề mặt tiếp xúc, đồng thời còn bảo vệ các bề mặt chống lại sự hàn dính dưới áp suất cực cao và tải trọng va đập.

Compare

Mô tả

Molub-Alloy OG 8031 được thiết kế để bôi trơn các bánh răng hở chịu tải nặng, các cơ cấu dẫn động trục vít và các ống lót, ổ đỡ tốc độ thấp đến trung bình trong các hệ thống bôi trơn trung tâm hoặc có bể dầu.

Molub-Alloy OG 8031 được khuyến cáo dùng cho các bánh răng hở trong ngành xi măng, khai thác mỏ và các ngành công nghiệp khác đòi hỏi chất bôi trơn có tính năng chống cọ sướt, chống mài mòn và không tích tụ trên bề mặt bôi trơn. Nó cũng thích hợp cho các thiết bị có các ống lót, ổ đỡ và/hoặc bánh răng yêu cầu chất bôi trơn có độ nhớt ISO 2200, 3000 hoặc 6000 mà dầu nhớt đơn thuần sẽ bị rò rỉ.

Lợi điểm

Được pha chế thìch hợp để giảm thiểu tình trạng nghẹt đường ống phân phối như thường gặp đối với các loại mỡ thông thường.

Có tính dễ bơm và dễ sụt để dễ phân phối trong các hệ thống kín và nửa kín, dễ chảy để ít bám dính vào các tấm chắn xung quanh.

Có tính rửa trôi các tạp chất trên cạnh bánh răng và nhông và tránh tích tụ ở chân bánh răng.

Dễ biến tính – có dạng gel ở trạng thái tĩnh nhưng trở thành dạng lỏng khi bị khuấy động, do đó không bị rơi khỏi bánh răng. Nó được dễ dàng trải đều trên bề mặt bôi trơn vì dạng gel sẽ hóa lỏng khi chịu áp suất, và khi đó sẽ lấy đi nhiệt và các chất tạp nhiễm khỏi bề mặt tiếp xúc.

Thân thiện với môi trường – không chứa dung môi, chì, antimon và barium.

Thông tin bổ sung

Để giảm thiểu khả năng không tương thích khi chuyển sang dùng một chất bôi trơn khác, cần xả bỏ chất bôi trơn cũ càng nhiều càng tốt. Sau đó trong thời gian vận hành ban đầu cần tuân thủ chặt chẽ việc châm bổ sung để đảm bảo toàn bộ chất bôi trơn cũ được loại bỏ.

Customer Reviews

Customer Rating

0
0 Ratings
Stars 5
(0)
Stars 4
(0)
Stars 3
(0)
Stars 2
(0)
Stars 1
(0)
Be the first to review “DẦU CASTROL MOLUB-ALLOY OG 8031”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Reviews

There are no reviews yet.

Item added To cart
X