Mô tả
Molub-Alloy OG 8031 được thiết kế để bôi trơn các bánh răng hở chịu tải nặng, các cơ cấu dẫn động trục vít và các ống lót, ổ đỡ tốc độ thấp đến trung bình trong các hệ thống bôi trơn trung tâm hoặc có bể dầu.
Molub-Alloy OG 8031 được khuyến cáo dùng cho các bánh răng hở trong ngành xi măng, khai thác mỏ và các ngành công nghiệp khác đòi hỏi chất bôi trơn có tính năng chống cọ sướt, chống mài mòn và không tích tụ trên bề mặt bôi trơn. Nó cũng thích hợp cho các thiết bị có các ống lót, ổ đỡ và/hoặc bánh răng yêu cầu chất bôi trơn có độ nhớt ISO 2200, 3000 hoặc 6000 mà dầu nhớt đơn thuần sẽ bị rò rỉ.
Lợi điểm
Được pha chế thìch hợp để giảm thiểu tình trạng nghẹt đường ống phân phối như thường gặp đối với các loại mỡ thông thường.
Có tính dễ bơm và dễ sụt để dễ phân phối trong các hệ thống kín và nửa kín, dễ chảy để ít bám dính vào các tấm chắn xung quanh.
Có tính rửa trôi các tạp chất trên cạnh bánh răng và nhông và tránh tích tụ ở chân bánh răng.
Dễ biến tính – có dạng gel ở trạng thái tĩnh nhưng trở thành dạng lỏng khi bị khuấy động, do đó không bị rơi khỏi bánh răng. Nó được dễ dàng trải đều trên bề mặt bôi trơn vì dạng gel sẽ hóa lỏng khi chịu áp suất, và khi đó sẽ lấy đi nhiệt và các chất tạp nhiễm khỏi bề mặt tiếp xúc.
Thân thiện với môi trường – không chứa dung môi, chì, antimon và barium.
Thông tin bổ sung
Để giảm thiểu khả năng không tương thích khi chuyển sang dùng một chất bôi trơn khác, cần xả bỏ chất bôi trơn cũ càng nhiều càng tốt. Sau đó trong thời gian vận hành ban đầu cần tuân thủ chặt chẽ việc châm bổ sung để đảm bảo toàn bộ chất bôi trơn cũ được loại bỏ.
Reviews
There are no reviews yet.