-
Dầu Tuabin Shell Turbo S4 GX 32
Dầu Tuabin Shell Turbo S4 GX 32 là Dầu bôi trơn tuabin hơi nước, khí và chu trình kết hợp cao cấp cho tuabin có hộp số.Shell Turbo S4 GX 32 được phát triển dựa trên công nghệ Gas-to-Liquid (GTL) để đáp ứng nhu cầu của các hệ thống tuabin hiệu suất cao mới nhất. Dầu này được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội lâu dài ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất, giúp giảm thiểu mài mòn, hình thành cặn và bùn, ngay cả khi chịu tải đỉnh theo chu kỳ.Dầu Tuabin Shell Turbo S4 GX 32
Dầu Tuabin Shell Turbo S4 GX 32 là Dầu bôi trơn tuabin hơi nước, khí và chu trình kết hợp cao cấp cho tuabin có hộp số.Shell Turbo S4 GX 32 được phát triển dựa trên công nghệ Gas-to-Liquid (GTL) để đáp ứng nhu cầu của các hệ thống tuabin hiệu suất cao mới nhất. Dầu này được thiết kế để mang lại hiệu suất vượt trội lâu dài ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất, giúp giảm thiểu mài mòn, hình thành cặn và bùn, ngay cả khi chịu tải đỉnh theo chu kỳ. -
Mỡ chịu nhiệt 𝗦𝗵𝗲𝗹𝗹 𝗚𝗮𝗱𝘂𝘀 𝗦𝟱 𝗩𝟭𝟰𝟮 𝗪𝟬𝟬
Mỡ chịu nhiệt 𝗦𝗵𝗲𝗹𝗹 𝗚𝗮𝗱𝘂𝘀 𝗦𝟱 𝗩𝟭𝟰𝟮 𝗪𝟬𝟬 (tên gọi trước đây là Shell Tivela GL 00 ) là dầu mỡ bán lỏng (semi-fluid) tổng hợp dựa trên gốc polyglycol – Độ nhớt đạt cấp 142, mỡ có độ chảy vừa đủ, giúp lưu chuyển bôi trơn đều trong các chi tiết khi máy hoạt động lâu dài – Bảo vệ hộp số nhỏ thay thế mỡ định kỳ, đáp ứng nhu cầu “lubricated for life” (bôi trơn trọn đời) trên một số thiết bị .Mỡ chịu nhiệt 𝗦𝗵𝗲𝗹𝗹 𝗚𝗮𝗱𝘂𝘀 𝗦𝟱 𝗩𝟭𝟰𝟮 𝗪𝟬𝟬
Mỡ chịu nhiệt 𝗦𝗵𝗲𝗹𝗹 𝗚𝗮𝗱𝘂𝘀 𝗦𝟱 𝗩𝟭𝟰𝟮 𝗪𝟬𝟬 (tên gọi trước đây là Shell Tivela GL 00 ) là dầu mỡ bán lỏng (semi-fluid) tổng hợp dựa trên gốc polyglycol – Độ nhớt đạt cấp 142, mỡ có độ chảy vừa đủ, giúp lưu chuyển bôi trơn đều trong các chi tiết khi máy hoạt động lâu dài – Bảo vệ hộp số nhỏ thay thế mỡ định kỳ, đáp ứng nhu cầu “lubricated for life” (bôi trơn trọn đời) trên một số thiết bị . -
Dầu động cơ khí gas Shell Mysella S3 N 40
Shell Mysella S3 N 40 là loại dầu động cơ khí tự nhiên hiệu suất cao, được thiết kế đặc biệt cho các động cơ đánh lửa cưỡng bức 4 thì sử dụng khí thiên nhiên, khí bãi rác hoặc khí sinh học. Sản phẩm này thuộc dòng "low ash" (hàm lượng tro thấp), giúp bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ thiết bị trong các hệ thống phát điện cố định hoặc tổ hợp nhiệt điện.Dầu động cơ khí gas Shell Mysella S3 N 40
Shell Mysella S3 N 40 là loại dầu động cơ khí tự nhiên hiệu suất cao, được thiết kế đặc biệt cho các động cơ đánh lửa cưỡng bức 4 thì sử dụng khí thiên nhiên, khí bãi rác hoặc khí sinh học. Sản phẩm này thuộc dòng "low ash" (hàm lượng tro thấp), giúp bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ thiết bị trong các hệ thống phát điện cố định hoặc tổ hợp nhiệt điện. -
DẦU TRUYỀN NHIỆT SHELL HEAT TRANSFER OIL S4 X
Dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil S4 X là dầu truyền nhiệt tổng hợp chất lượng cao được làm từ khí tự nhiên, GTL có tính tinh khiết cao có nhiệt độ hoạt động lên đến 300°C - 320°C và không độc hại cho môi trường.DẦU TRUYỀN NHIỆT SHELL HEAT TRANSFER OIL S4 X
Dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil S4 X là dầu truyền nhiệt tổng hợp chất lượng cao được làm từ khí tự nhiên, GTL có tính tinh khiết cao có nhiệt độ hoạt động lên đến 300°C - 320°C và không độc hại cho môi trường. -
Dầu AeroShell Fluid 41
Dầu AeroShell Fluid 41 là dầu thủy lực gốc khoáng được sản xuất ở mức độ sạch rất cao & sở hữu các đặc tính chất lỏng được cải thiện. AeroShell Fluid 41 chứa các chất phụ gia cung cấp tính lưu động tuyệt vời ở nhiệt độ thấpDầu AeroShell Fluid 41
Dầu AeroShell Fluid 41 là dầu thủy lực gốc khoáng được sản xuất ở mức độ sạch rất cao & sở hữu các đặc tính chất lỏng được cải thiện. AeroShell Fluid 41 chứa các chất phụ gia cung cấp tính lưu động tuyệt vời ở nhiệt độ thấp -
Dầu Aeroshell Fluid 5M-A
Dầu Aeroshell Fluid 5M-A được sử dụng để bôi trơn các bánh răng có tải trọng răng cao. AeroShell Fluid 5M-A đặc biệt được khuyên dùng để bôi trơn các bộ phận dịch của cánh quạt quay ngược chiềuDầu Aeroshell Fluid 5M-A
Dầu Aeroshell Fluid 5M-A được sử dụng để bôi trơn các bánh răng có tải trọng răng cao. AeroShell Fluid 5M-A đặc biệt được khuyên dùng để bôi trơn các bộ phận dịch của cánh quạt quay ngược chiều -
Dầu truyền động Shell Spirax S3 TLV
Dầu Shell Spirax S3 TLV là loại “dầu truyền động máy kéo đa năng” được cải tiến ma sát đặc biệt (UTTO) được thiết kế để sử dụng trong hệ thống phanh truyền động, vi sai, thủy lực và dầu cũng như hệ thống ngắt điện trong máy kéo nông nghiệp và thiết bị địa hình. Spirax S3 TLV được thiết kế để mang lại hiệu quả phanh ngâm trong dầu (ướt) không gây tiếng ồn kết hợp với hoạt động đáng tin cậy, không gặp sự cố trong các ứng dụng khác.Dầu truyền động Shell Spirax S3 TLV
Dầu Shell Spirax S3 TLV là loại “dầu truyền động máy kéo đa năng” được cải tiến ma sát đặc biệt (UTTO) được thiết kế để sử dụng trong hệ thống phanh truyền động, vi sai, thủy lực và dầu cũng như hệ thống ngắt điện trong máy kéo nông nghiệp và thiết bị địa hình. Spirax S3 TLV được thiết kế để mang lại hiệu quả phanh ngâm trong dầu (ướt) không gây tiếng ồn kết hợp với hoạt động đáng tin cậy, không gặp sự cố trong các ứng dụng khác. -
Mỡ Mobil Aviation Grease SHC 100
Mỡ Mobil Aviation SHC 100 là một loại mỡ tổng hợp hiệu suất cao, kết hợp các tính năng độc đáo của dầu gốc tổng hợp polyalphaolefin (PAO) với chất làm đặc xà phòng phức hợp chất lượng caoMỡ Mobil Aviation Grease SHC 100
Mỡ Mobil Aviation SHC 100 là một loại mỡ tổng hợp hiệu suất cao, kết hợp các tính năng độc đáo của dầu gốc tổng hợp polyalphaolefin (PAO) với chất làm đặc xà phòng phức hợp chất lượng cao -
Dầu Mobil Jet Oil II
Mobil Jet Oil II là chất bôi trơn tuabin khí loại máy bay hiệu suất cao được pha chế với sự kết hợp của chất lỏng gốc tổng hợp có độ ổn định cao và một gói phụ gia hóa học độc đáo. Sự kết hợp này mang lại độ ổn định nhiệt và oxy hóa vượt trội để chống lại sự hư hỏng và hình thành cặn ở cả pha lỏng và pha hơi, cũng như khả năng chống tạo bọt tuyệt vời. Phạm vi hoạt động hiệu quả của Mobil Jet Oil II là từ -40ºC (-40 ºF) đến 204 ºC (400ºF).Dầu Mobil Jet Oil II
Mobil Jet Oil II là chất bôi trơn tuabin khí loại máy bay hiệu suất cao được pha chế với sự kết hợp của chất lỏng gốc tổng hợp có độ ổn định cao và một gói phụ gia hóa học độc đáo. Sự kết hợp này mang lại độ ổn định nhiệt và oxy hóa vượt trội để chống lại sự hư hỏng và hình thành cặn ở cả pha lỏng và pha hơi, cũng như khả năng chống tạo bọt tuyệt vời. Phạm vi hoạt động hiệu quả của Mobil Jet Oil II là từ -40ºC (-40 ºF) đến 204 ºC (400ºF). -
Dầu Khoáng Trắng Shell Ondina Oil 32
Dầu Shell Ondina 32 được tinh chế cao, không phụ gia, không chứa paraffin trắng thơm dầu khoáng tuân thủ các yêu cầu về độ tinh khiết dược điển nghiêm ngặt. Dầu Shell Ondina 32 có thể được sử dụng trong dược phẩm, bao bì thực phẩm, mỹ phẩm và các loại khác các ứng dụng, trong đó độ tinh khiết cao này được yêu cầu bởi pháp luật hoặc quan trọng đối với chất lượng thành phẩm.Dầu Khoáng Trắng Shell Ondina Oil 32
Dầu Shell Ondina 32 được tinh chế cao, không phụ gia, không chứa paraffin trắng thơm dầu khoáng tuân thủ các yêu cầu về độ tinh khiết dược điển nghiêm ngặt. Dầu Shell Ondina 32 có thể được sử dụng trong dược phẩm, bao bì thực phẩm, mỹ phẩm và các loại khác các ứng dụng, trong đó độ tinh khiết cao này được yêu cầu bởi pháp luật hoặc quan trọng đối với chất lượng thành phẩm. -
Dầu truyền nhiệt SHC CIBUS 32 HT
Dầu Mobil SHC Cibus 32 HT là dầu truyền nhiệt tổng hợp hoàn toàn hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống sưởi gián tiếp, khép kín, nơi yêu cầu chất bôi trơn đã đăng ký NSF H1.Dầu truyền nhiệt SHC CIBUS 32 HT
Dầu Mobil SHC Cibus 32 HT là dầu truyền nhiệt tổng hợp hoàn toàn hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống sưởi gián tiếp, khép kín, nơi yêu cầu chất bôi trơn đã đăng ký NSF H1. -
Dầu Bánh Răng Mobilgear SHC XMP 320
Dầu bánh răng Mobilgear™ SHC XMP Series là dầu tổng hợp gốc PAO dành cho bánh răng và hợp số của tuabin gió.Dầu Bánh Răng Mobilgear SHC XMP 320
Dầu bánh răng Mobilgear™ SHC XMP Series là dầu tổng hợp gốc PAO dành cho bánh răng và hợp số của tuabin gió. -
Dầu Bánh Răng Mobilgear SHC XMP 460
Dầu bánh răng Mobilgear™ SHC XMP Series là dầu tổng hợp gốc PAO dành cho bánh răng và hợp số của tuabin gió.Dầu Bánh Răng Mobilgear SHC XMP 460
Dầu bánh răng Mobilgear™ SHC XMP Series là dầu tổng hợp gốc PAO dành cho bánh răng và hợp số của tuabin gió. -
Mỡ SHC Gear 320 WT
Mobil SHC™ Gear 320 WT là chất bôi trơn bánh răng công nghiệp tổng hợp hoàn toàn được thiết kế để mang lại sự bảo vệ thiết bị tối ưu cho hộp số tuabin gió và kéo dài tuổi thọ chất bôi trơn ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt.Mỡ SHC Gear 320 WT
Mobil SHC™ Gear 320 WT là chất bôi trơn bánh răng công nghiệp tổng hợp hoàn toàn được thiết kế để mang lại sự bảo vệ thiết bị tối ưu cho hộp số tuabin gió và kéo dài tuổi thọ chất bôi trơn ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt. -
Mỡ Mobil SHC Grease 102 WT
Mobil SHC™ Grease 102 WT được thiết kế một cách khoa học để đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu khắt khe đối với các ứng dụng xoay và nghiêng tuabin gió khắc nghiệt ở nhiệt độ cực lạnh.Mỡ Mobil SHC Grease 102 WT
Mobil SHC™ Grease 102 WT được thiết kế một cách khoa học để đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu khắt khe đối với các ứng dụng xoay và nghiêng tuabin gió khắc nghiệt ở nhiệt độ cực lạnh. -
Mỡ MobilSHC Grease 681 WT
Mỡ Mobil SHC Grease 681 WT được chế tạo đặc biệt để bôi trơn trục xoay, trục nghiêng, ổ đỡ chính của tuabin gió. Nó là loại mỡ phức hợp lithium tổng hợp hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt để vượt qua các yêu cầu khắt khe của các ứngMỡ MobilSHC Grease 681 WT
Mỡ Mobil SHC Grease 681 WT được chế tạo đặc biệt để bôi trơn trục xoay, trục nghiêng, ổ đỡ chính của tuabin gió. Nó là loại mỡ phức hợp lithium tổng hợp hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt để vượt qua các yêu cầu khắt khe của các ứng