-
DẦU BÁNH RĂNG VÀ Ổ TRỤC MOBIL SHC 624
Dầu bánh răng và Ổ trục Mobil SHC 624 thì tương thích với các sản phẩm dầu gốc khoáng, nhưng sự pha trộn có thể làm giảm hiệu suất của chúng. Do đó Dầu bánh răng và Ổ trục Mobil SHC 624 được khuyến cáo rằng trước khi một hệ thống chuyển sang dùng dầu của dòng Dầu bánh răng và Ổ trục Mobil SHC 624, hệ thống nên được xúc rửa sạch hoàn toàn dầu cũ để đạt được lợi ích hiệu suất tối đa.DẦU BÁNH RĂNG VÀ Ổ TRỤC MOBIL SHC 624
Dầu bánh răng và Ổ trục Mobil SHC 624 thì tương thích với các sản phẩm dầu gốc khoáng, nhưng sự pha trộn có thể làm giảm hiệu suất của chúng. Do đó Dầu bánh răng và Ổ trục Mobil SHC 624 được khuyến cáo rằng trước khi một hệ thống chuyển sang dùng dầu của dòng Dầu bánh răng và Ổ trục Mobil SHC 624, hệ thống nên được xúc rửa sạch hoàn toàn dầu cũ để đạt được lợi ích hiệu suất tối đa. -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 100
Mobilgear SHC XMP 100 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng.DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 100
Mobilgear SHC XMP 100 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng. -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 220
Mobilgear SHC XMP 220 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng.DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 220
Mobilgear SHC XMP 220 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng. -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 680
Mobilgear SHC XMP 680 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng.DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 680
Mobilgear SHC XMP 680 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng. -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 320
Mobilgear SHC XMP 320 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng.DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 320
Mobilgear SHC XMP 320 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng. -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 460
Mobilgear SHC XMP 460 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng.DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR SHC XMP 460
Mobilgear SHC XMP 460 chất bôi trơn được khuyến cáo cho các ổ đĩa bánh răng công nghiệp kèm theo bao gồm cả thép, xoắn ốc, và bánh răng côn. Họ đang rất khuyến khích trong các ứng dụng mà có thể bị micropitting: hộp số đặc biệt là rất nhiều tải với metallurgies răng bề mặt cứng. Họ cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng cụ, nơi nhiệt độ cực thấp và / hoặc cao đang gặp phải và các ứng dụng nơi ăn mòn có thể nặng. -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 100
Mobilgear 600 XP 100 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 100 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 100 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hànhDẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 100
Mobilgear 600 XP 100 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 100 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 100 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hành -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 220
Mobilgear 600 XP 220 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 220 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 220 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hànhDẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 220
Mobilgear 600 XP 220 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 220 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 220 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hành -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 460
Mobilgear 600 XP 460 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 460 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 460 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hànhDẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 460
Mobilgear 600 XP 460 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 460 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 460 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hành -
DẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 680
Mobilgear 600 XP 680 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 680 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 680 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hànhDẦU BÁNH RĂNG MOBILGEAR 600 XP 680
Mobilgear 600 XP 680 là dầu bánh răng hiệu suất cao, có đặc điểm chịu áp lực cực trị nổi bật và thuộc tính tải nặng. Được sử dụng cho tất cả các loại truyền động bằng bánh răng kín có hệ thống bôi trơn bắn tóe hoặc tuần hoàn. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh chế cao cấp và hệ phụ gia đặc biệt để chống oxi hóa và giảm phẩm chất hóa học ở mức cực cao. Mobilgear 600 XP 680 có đặc tính thay đổi ma sát, làm giảm tiêu hao năng lượng, và giảm nhiệt độ dầu khối. Dầu Mobilgear 600 XP 680 bảo vệ khỏi rỉ sét và ăn mòn kể cả nước biển. Chúng có đặc tính tách nước tuyệt vời và chống tạo bọt mạnh trong vận hành -
DẦU BÁNH RĂNG HỞ MOBIL TAC 325 NC
Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC là dòng dầu bánh răng hở, dạng sệt, không chì hiệu suất rất cao được điều chế cho các ứng dụng rộng rãi trong khai thác mỏ và bánh răng hở khác nhau. Chúng có chứa dung môi có tính bay hơi không Clo đảm bảo trạng thái lỏng trong suốt quá trình ứng dụng, ngay cả ở nhiệt độ thấp. Khi sử dụng, dung môi bay hơi và dầu sẽ giữ được tính đặc, dính và linh động trong suốt thời gian làm việc. Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC bám chặt vào các răng và các chi tiết khác của máy không bị bắn ra ngoài, nhờ đó tạo một lớp màng liên tục, trơn và chống mài mòn, có khả năng bôi trơn tốt dưới các điều kiện bôi trơn biên.Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC cũng chứa phụ gia rắn chống mài mòn và cực áp giúp tăng sự bảo vệ thiết bị. Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC sẽ không đông cứng, vỡ vụn hoặc rơi từng mảng khi trời lạnh và không hình thành lớp cặn cứng ở chân răng. Hiện tượng nhỏ giọt và văng tóe chỉ ở mức tối thiểu, và dễ dàng được làm sạch với giẻ ngâm dung môi.DẦU BÁNH RĂNG HỞ MOBIL TAC 325 NC
Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC là dòng dầu bánh răng hở, dạng sệt, không chì hiệu suất rất cao được điều chế cho các ứng dụng rộng rãi trong khai thác mỏ và bánh răng hở khác nhau. Chúng có chứa dung môi có tính bay hơi không Clo đảm bảo trạng thái lỏng trong suốt quá trình ứng dụng, ngay cả ở nhiệt độ thấp. Khi sử dụng, dung môi bay hơi và dầu sẽ giữ được tính đặc, dính và linh động trong suốt thời gian làm việc. Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC bám chặt vào các răng và các chi tiết khác của máy không bị bắn ra ngoài, nhờ đó tạo một lớp màng liên tục, trơn và chống mài mòn, có khả năng bôi trơn tốt dưới các điều kiện bôi trơn biên.Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC cũng chứa phụ gia rắn chống mài mòn và cực áp giúp tăng sự bảo vệ thiết bị. Dầu bánh răng hở Mobil Tac 325 NC sẽ không đông cứng, vỡ vụn hoặc rơi từng mảng khi trời lạnh và không hình thành lớp cặn cứng ở chân răng. Hiện tượng nhỏ giọt và văng tóe chỉ ở mức tối thiểu, và dễ dàng được làm sạch với giẻ ngâm dung môi. -
DẦU BÁNH RĂNG HỞ MOBIL TAC 275 NC
Dầu bánh răng hở Mobil Tac 275 NC là dòng dầu bánh răng hở, dạng sệt, không chì hiệu suất rất cao được điều chế cho các ứng dụng rộng rãi trong khai thác mỏ và bánh răng hở khác nhau. Chúng có chứa dung môi có tính bay hơi không Clo đảm bảo trạng thái lỏng trong suốt quá trình ứng dụng, ngay cả ở nhiệt độ thấpDẦU BÁNH RĂNG HỞ MOBIL TAC 275 NC
Dầu bánh răng hở Mobil Tac 275 NC là dòng dầu bánh răng hở, dạng sệt, không chì hiệu suất rất cao được điều chế cho các ứng dụng rộng rãi trong khai thác mỏ và bánh răng hở khác nhau. Chúng có chứa dung môi có tính bay hơi không Clo đảm bảo trạng thái lỏng trong suốt quá trình ứng dụng, ngay cả ở nhiệt độ thấp -
Dầu Tuabin MOBIL SHC 824
Mobil SHC 824 dầu tuabin được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng tuabin khí công nghiệp nghiêm trọng nhất với một cuộc sống TOST 10.000 giờ danh nghĩa. Nó được khuyến cáo để bôi trơn các tua bin khí trên đất liền, đặc biệt là các đơn vị dưới 3.000 mã lực được sử dụng như các đơn vị điện dự phòng, và trong một số loại tổng năng lượng và chu trình hỗn hợp (khí / hơi nước) hệ thống. Dòng sản phẩm này được xây dựng với các hydrocacbon tổng hợp và một hệ thống phụ gia độc đáo. Công thức này cung cấp nổi bật tính lỏng ở nhiệt độ thấp và sức đề kháng đặc biệt đến sự thoái hoá ở nhiệt độ caoDầu Tuabin MOBIL SHC 824
Mobil SHC 824 dầu tuabin được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng tuabin khí công nghiệp nghiêm trọng nhất với một cuộc sống TOST 10.000 giờ danh nghĩa. Nó được khuyến cáo để bôi trơn các tua bin khí trên đất liền, đặc biệt là các đơn vị dưới 3.000 mã lực được sử dụng như các đơn vị điện dự phòng, và trong một số loại tổng năng lượng và chu trình hỗn hợp (khí / hơi nước) hệ thống. Dòng sản phẩm này được xây dựng với các hydrocacbon tổng hợp và một hệ thống phụ gia độc đáo. Công thức này cung cấp nổi bật tính lỏng ở nhiệt độ thấp và sức đề kháng đặc biệt đến sự thoái hoá ở nhiệt độ cao -
Dầu Tuabin MOBIL SHC 825
Mobil SHC 825 dầu tuabin được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng tuabin khí công nghiệp nghiêm trọng nhất với một cuộc sống TOST 10.000 giờ danh nghĩa. Nó được khuyến cáo để bôi trơn các tua bin khí trên đất liền, đặc biệt là các đơn vị dưới 3.000 mã lực được sử dụng như các đơn vị điện dự phòng, và trong một số loại tổng năng lượng và chu trình hỗn hợp (khí / hơi nước) hệ thống. Dòng sản phẩm này được xây dựng với các hydrocacbon tổng hợp và một hệ thống phụ gia độc đáo. Công thức này cung cấp nổi bật tính lỏng ở nhiệt độ thấp và sức đề kháng đặc biệt đến sự thoái hoá ở nhiệt độ cao.Dầu Tuabin MOBIL SHC 825
Mobil SHC 825 dầu tuabin được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng tuabin khí công nghiệp nghiêm trọng nhất với một cuộc sống TOST 10.000 giờ danh nghĩa. Nó được khuyến cáo để bôi trơn các tua bin khí trên đất liền, đặc biệt là các đơn vị dưới 3.000 mã lực được sử dụng như các đơn vị điện dự phòng, và trong một số loại tổng năng lượng và chu trình hỗn hợp (khí / hơi nước) hệ thống. Dòng sản phẩm này được xây dựng với các hydrocacbon tổng hợp và một hệ thống phụ gia độc đáo. Công thức này cung cấp nổi bật tính lỏng ở nhiệt độ thấp và sức đề kháng đặc biệt đến sự thoái hoá ở nhiệt độ cao. -
DẦU TUABIN MOBIL DTE 832
Dầu tuabin Mobil DTE 832 là loại dầu tuabin hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong tuabin hơi, tua bin khí và các ứng dụng tuabin khí chu trình hỗn hợp (CCGT) trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt nhất. Dầu tuabin Mobil DTE 832 được sản xuất bằng dầu gốc chất lượng cao cho khả năng chống oxy hóa nhiệt đặc biệt cùng với các phụ gia được lựa chọn đặc biệt để cung cấp khả năng kiểm soát cặn và hiệu suất "giữ sạch" theo yêu cầu của các tuabin khí cũng như khả năng tách nước tuyệt vời. Dầu tuabin Mobil DTE 832 là loại dầu tuabin không chứa kẽm cung cấp khả năng chống mài mòn để đáp ứng các yêu cầu tải trọng của bánh răng tuabin.DẦU TUABIN MOBIL DTE 832
Dầu tuabin Mobil DTE 832 là loại dầu tuabin hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong tuabin hơi, tua bin khí và các ứng dụng tuabin khí chu trình hỗn hợp (CCGT) trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt nhất. Dầu tuabin Mobil DTE 832 được sản xuất bằng dầu gốc chất lượng cao cho khả năng chống oxy hóa nhiệt đặc biệt cùng với các phụ gia được lựa chọn đặc biệt để cung cấp khả năng kiểm soát cặn và hiệu suất "giữ sạch" theo yêu cầu của các tuabin khí cũng như khả năng tách nước tuyệt vời. Dầu tuabin Mobil DTE 832 là loại dầu tuabin không chứa kẽm cung cấp khả năng chống mài mòn để đáp ứng các yêu cầu tải trọng của bánh răng tuabin. -
DẦU TUABIN MOBIL DTE 846
Dầu tuabin Mobil DTE 846 là loại dầu tuabin hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong tuabin hơi, tua bin khí và các ứng dụng tuabin khí chu trình hỗn hợp (CCGT) trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt nhất. Dầu tuabin Mobil DTE 846 được sản xuất bằng dầu gốc chất lượng cao cho khả năng chống oxy hóa nhiệt đặc biệt cùng với các phụ gia được lựa chọn đặc biệt để cung cấp khả năng kiểm soát cặn và hiệu suất "giữ sạch" theo yêu cầu của các tuabin khí cũng như khả năng tách nước tuyệt vời. Dầu tuabin Mobil DTE 846 là loại dầu tuabin không chứa kẽm cung cấp khả năng chống mài mòn để đáp ứng các yêu cầu tải trọng của bánh răng tuabin.DẦU TUABIN MOBIL DTE 846
Dầu tuabin Mobil DTE 846 là loại dầu tuabin hiệu suất cao được thiết kế để sử dụng trong tuabin hơi, tua bin khí và các ứng dụng tuabin khí chu trình hỗn hợp (CCGT) trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt nhất. Dầu tuabin Mobil DTE 846 được sản xuất bằng dầu gốc chất lượng cao cho khả năng chống oxy hóa nhiệt đặc biệt cùng với các phụ gia được lựa chọn đặc biệt để cung cấp khả năng kiểm soát cặn và hiệu suất "giữ sạch" theo yêu cầu của các tuabin khí cũng như khả năng tách nước tuyệt vời. Dầu tuabin Mobil DTE 846 là loại dầu tuabin không chứa kẽm cung cấp khả năng chống mài mòn để đáp ứng các yêu cầu tải trọng của bánh răng tuabin.